เราเกิดมาเพื่อเรียนรู้"

"เราเกิดมาเพื่อเรียนรู้"
เราเกิดมาเพื่อที่จะเรียนรู้ ถ้าเรากำลังมีความรัก เรากำลังเรียนรู้เรื่องความรักอยู่ ดังนั้นถ้าเราไปรักเขาแล้วอกหัก เราก็เรียนรู้ว่าอ๋อ! เราได้เรียนบทเรียนเรื่องการอกหักนะ รสชาติมันจะเป็นอย่างนี้นะ จิตใจมันจะเป็นอย่างนี้นะ ทุกๆครั้งของความผิดพลาดมันควรจะเป็นครูให้เรา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักหรือความใคร่