ตาข่ายของอคติ"

ตาข่ายของอคติ"
คนไทยเนี่ย รักคนไทยได้ทั้งประเทศแหละ เราเป็นสยามเมืองยิ้ม เป็นพี่น้องกัน ตั้งแต่เชียงรายถึงสุไหงโกลก แต่พอเราเลือกข้าง ใจของเราจึงแคบเข้ามาถนัด เราเลือกเชื่อเฉพาะ สิ่งที่สอดคล้องกับแนวคิดของเรา เราเลือกคบเฉพาะคนที่คิดเหมือนกันกับเรา นั่นทำให้เราตกลงไปอยู่ในตาข่ายของ อคติ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักหรือความใคร่