คนไทยใจอย่าแคบ"

คนไทยใจอย่าแคบ"
ถ้าใจของเรากว้าง เราจะรักคนได้ทั้งโลก แต่ตลอดหลายปีที่ผ่านมา คนไทยนั้นใจแคบนะ ใครที่เห็นต่างจากเรา เราไม่รัก ใครที่ศรัทธานักการเมืองต่างจากเรา เราไม่ชอบ ใครที่สวมเสื้อต่างจากเรา เราพร้อมที่จะลุกไปเข่นฆ่ามัน เป็นกันถึงขนาดนั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักหรือความใคร่