คิดดีทำดีคิดชั่วทำชั่ว"

คิดดีทำดีคิดชั่วทำชั่ว"
หากเราคิดดี มีจิตใจผ่องใส การพูดของเราก็ดี การทำของเราก็ดี และเพราะผลของการคิดดี พูดดีและทำดีนั้น ความสุขก็ติดตามตัวเรา หากเราคิดชั่ว ก็จะพูดชั่ว และทำชั่ว ทุกข์ก็จะติดตามเรา ดังหนึ่งล้อเกวียน หมุนเวียนตามรอยเท้าโค

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักหรือความใคร่