เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยน1"

เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยน1"
เราเคยเป็นคนชั่วมาก่อน พอเราเปลี่ยนความคิด ให้เป็นสัมมาทิฏฐิแล้ว การกระทำของเราก็เปลี่ยน เราเป็นคนใหม่ได้ในชีวิตนี้ได้ไหม ไม่ต้องรอจนตายแล้วเราจึงจะเป็นคนใหม่ ถ้าเราเปลี่ยนวิธีคิดได้ชีวิตของเราทั้งชีวิตจะเปลี่ยนทั้งหมด ผลของชีวิตทั้งหมดก็จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เพราะอะไร ชีวิตเป็นผลผลิตของความคิด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ความรักหรือความใคร่